Dolfenal 500mg (Hộp 25 vỉ x 4 viên)

(đánh giá) 0 đã bán

Author : haquynh2301@gmail.com

Dolfenal 500mg giảm các chứng đau của cơ thể và các chứng đau do thần kinh từ nhẹ đến trung bình, nhức đầu, đau nửa đầu, đau do chấn thương, đau sau sinh, đau sau phẫu thuật, đau răng, đau và sốt theo sau các chứng viêm, đau bụng kinh, chứng rong kinh kèm với đau do co thắt hay đau hạ vị.

    Thương hiệu nổi bật

    Mô tả

    Dolfenal 500mg (Hộp 25 vỉ x 4 viên) là sản phẩm của Công ty TNHH United International Pharma – thành viên của Tập đoàn Unilab (Philippines) giúp làm giảm các chứng đau của cơ thể và các chứng đau do thần kinh từ nhẹ đến trung bình, nhức đầu, đau nửa đầu, đau do chấn thương, đau sau sinh, đau sau phẫu thuật, đau răng, đau và sốt theo sau các chứng viêm, đau bụng kinh, chứng rong kinh kèm với đau do co thắt hay đau hạ vị.

    Dolfenal 500mg (Hộp 25 vỉ x 4 viên)
    Dolfenal 500mg (Hộp 25 vỉ x 4 viên)

    Dolfenal 500mg là thuốc gì?

    Dolfenal là một loại thuốc giảm đau kháng viêm không steroid (NSAID), chứa thành phần chính là axit mefenamic. Dolfenal (acid mefenamic) làm giảm các chứng đau của cơ thể và các chứng đau do thần kinh từ nhẹ đến trung bình, nhức đầu, đau nửa đầu, đau do chấn thương, đau sau sinh, đau sau phẫu thuật, đau răng, đau và sốt theo sau các chứng viêm, đau bụng kinh, chứng rong kinh kèm với đau do co thắt hay đau hạ vị.

    Thành phần trong thuốc:

    • Acid Mefenamic……….500mg.
    • Tá dược: Lactose Monohydrat, Calci Phosphat dibasic khan, Hydroxypropylcellulose, Sodium Starch Glycolate, Magnesi stearat, Opadry.

    Xem thêm tại đây >>> Dolfenal 500mg trên Thuocbietduoc

    Thuốc Dolfenal liều dùng?

    Thuốc dạng viên dùng đường uống. Nên uống trong hoặc sau bữa ăn, uống theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
    Người lớn:
    • Dùng cho trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: Dolfenal 500 mg uống 1 viên/lần x 3 lần/ngày.
    • Trường hợp rong kinh, dùng thuốc vào ngày đầu ra kinh nhiều và tiếp tục dùng theo chỉ định của bác sĩ.
    • Trường hợp đau bụng kinh, dùng thuốc khi khởi phát cơn đau bụng kinh và tiếp tục dùng theo chỉ định của bác sĩ.
    Người cao tuổi (trên 65 tuổi):
    • Liều dùng như người lớn.
    • Người cao tuổi tăng nguy cơ gặp các tác dụng phụ nghiêm trọng. Nếu cần thiết dùng NSAID, nên sử dụng liều thấp nhất có hiệu quả và trong thời gian ngắn nhất có thể. Bệnh nhân cần được theo dõi thường xuyên về xuất huyết tiêu hóa trong suốt quá trình điều trị NSAID.
    • Dùng thận trọng Dolfenal ở những bệnh nhân cao tuổi bị mất nước và bệnh thận. Suy thận không thiểu niệu và viêm đại – trực tràng đã được báo cáo chủ yếu ở những bệnh nhân cao tuổi vẫn tiếp tục dùng acid mefenamic dù đang bị tiêu chảy.
    Trẻ em:

    Không khuyến cáo dùng thuốc cho trẻ em dưới 12 tuổi.

    Xem thêm tại đây >>> Các thuốc khác

    Dolfenal uống trước ăn hay sau ăn?

    Dolfenal nên sử dụng sau bữa ăn. Tuy nhiên, để đảm bảo công dụng của thuốc bạn nên hỏi thêm cách dùng từ bác sĩ. Liều lượng và cách sử dụng của thuốc sẽ không cố định. Bác sĩ điều trị nắm được tình hình sức khỏe sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp nhất. Vì thế bạn không nên tự ý thay đổi liều dùng hay thời gian sử dụng theo ý muốn. Trong quá trình điều trị kéo dài, liều dùng thấp thường được ưu tiên.

    Thuốc Dolfenal có gây vô sinh?

    thuốc dolfenal không gây vô sinh, không phải là mối nguy hại của chị em trong độ tuổi sinh sản. Mỗi viên Dolfenal chứa 500mmg hoạt chất Acid mefenamic. Đây là dẫn xuất của acid anthranilic là thuốc kháng viêm, giảm đau và hạ sốt bằng cách ức chế tổng cyclooxygenase, từ đó làm giảm quá trình sản xuất prostaglandin (đây là thành phần trung gian có công dụng tạo ra phản ứng viêm trong cơ thể).

    Thuốc Dolfenal có hại không?

    • Thuốc có thể làm tăng nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ, đặc biệt nếu bạn sử dụng thuốc trong thời gian kéo dài hoặc dùng thuốc ở liều cao hoặc nếu bạn mắc bệnh tim. Không sử dụng thuốc này ngay trước hoặc sau khi phẫu thuật tim (phẫu thuật bắc cầu động mạch chủ vành).
    • Dolfenal cũng có thể gây xuất huyết dạ dày hoặc ruột, có thể gây tử vong. Những tình trạng bệnh này có thể xảy ra mà không cần cảnh báo trong thời gian sử dụng thuốc Dolfenal, đặc biệt là ở người lớn tuổi.

    Xem thêm tại đây >>> Alaxan – Thuốc hạ sốt, giảm đau, kháng viêm

    Dolfenal 500mg giá bao nhiêu?

    Sản phẩm đang được bán sẵn tại hệ thống Sơn Trường  với giá thành hợp lý, sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng. Khách hàng vui lòng liên hệ với hệ thống Sơn Trường để biết thêm chi tiết sản phẩm và ưu đãi từ hệ thống!

    Hệ thống Sơn Trường:

    Cs1: 62-64 Thành Chung, TP Nam Định.

    Cs2: 168 Trần Huy Liệu, TP Nam Định.

    Cs3: Cổng chợ Nghĩa Trung, Nghĩa Hưng, Nam Định.

    Cs5: Cổng chợ Chùa , TT Nam Giang, Nam Trực , Nam Định.

    Cs6: TT Ninh Cường, Trực Ninh, Nam Định.

    Cs8: 35 khu 1 TT Yên Định , Hải Hậu, Nam Định.

    Cs9: xóm 34- Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định.

    Xem thêm tại đây >>> Sơn Trường Pharmacy

    Được viết bởi:

    haquynh2301@gmail.com
    Đánh giá Dolfenal 500mg (Hộp 25 vỉ x 4 viên)
    Chưa có
    đánh giá nào
    5 0% | 0 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Dolfenal 500mg (Hộp 25 vỉ x 4 viên)
    Gửi ảnh thực tế
    0 ký tự (Tối thiểu 10)
      +

      CAPTCHA ImageChange Image

      Chưa có đánh giá nào.

      Hỏi đáp

      Không có bình luận nào