Marvelon Bayer (Hộp 1 vỉ x 21 viên)

(đánh giá) 0 đã bán

Author : haquynh2301@gmail.com

Marvelon Bayer (Hộp 1 vỉ x 21 viên) được biết đến phổ biến với tác dụng tránh thai hàng ngày, giảm khả năng thụ thai, có tác dụng tránh thai hiệu quả sau khi quan hệ.

    Thương hiệu nổi bật

    Mô tả

    Marvelon Bayer (Hộp 1 vỉ x 21 viên) là sản phẩm của N. V. Organon với thành phần chính desogestrel và ethinylestradiol mang lại hiệu quả khá cao và an toàn khi sử dụng.

    Marvelon Bayer (Hộp 1 vỉ x 21 viên)

    Marvelon la thuốc gì?

    Marvelon Bayer (Hộp 1 vỉ x 21 viên) có tác dụng tránh thai hiệu quả dựa trên tác dụng dược lý của các thành phần có trong sản phẩm.

    • Desogestrel là một hợp chất chống rụng trứng mạnh, ngay cả ở liều thấp. Nó có khả năng làm cho hoạt tính androgen thấp nhờ gắn chọn lọc vào thụ thể progesterone. Tác dụng của desogestrel do tác dụng ức chế rụng trứng trong 97% chu kỳ.
    • Ethinyl estradiol và Desogestrel là công thức tránh thai đường uống độc đáo mới kết hợp trong một chế độ dùng thuốc mới, liều thấp nhất của ethinyl estradiol thường được sử dụng ngày nay với drospirenone, một progestin cải tiến.Drospirenone là một hợp chất gần giống với progesterone, nhưng có đặc tính kháng khoáng và kháng androgen của một tác nhân trị liệu có liên quan, thuốc lợi tiểu, thuốc hạ huyết áp và chất đối kháng thụ thể androgen, 17alpha-spironolactone. Việc kéo dài thời gian dùng thuốc có hoạt tính nội tiết tố trong chu kỳ drospirenone/ethinyl estradiol hàng tháng từ 21 ngày lên 24 ngày.

    Thành phần của Marvelon?

    Mỗi viên nén Marvelon Bayer chứa:

    • Desogestrel………0,15mg
    • Ethinylestradiol..0,03mg
    • Tá dược: Silica colloidal khan, lactose monohydrate, tinh bột khoai tây, povidone, stearic acid, all-rac-alpha-tocopherol. Lactose < 80mg.

    Xem thêm tại đây >>> Marvelon Bayer (Hộp 1 vỉ x 21 viên) trên Thuocbietduoc

    Thuốc tránh thai Marvelon có tốt không?

    Marvelon là thuốc tránh thai đường uống có chứa cả 2 loại hoocmon nữ, mang lại hiệu quả khá cao và an toàn khi sử dụng.

    Xem thêm tại đây >>> Các thuốc khác

    Cách uống thuốc tránh thai Marvelon?

    Thuốc dùng đường uống.

    • Uống viên đầu tiên của vỉ thứ nhất vào ngày đầu tiên thấy kinh nguyệt và uống tiếp mỗi ngày 1 viên vào khoảng thời gian nhất định trong 21 ngày liên tiếp. Sau khi nghỉ 7 ngày không dùng thuốc, bắt đầu uống sang vỉ kế tiếp. Thông thường sẽ ra máu (hành kinh) vào ngày thứ 2 – 3 sau khi uống viên thuốc cuối cùng và có thể chưa hết ra máu cho đến khi bắt đầu vỉ thuốc mới tiếp theo.
    • Sau khi sinh, nếu không cho con bú, có thể bắt đầu uống thuốc ngay. Trong trường hợp này, không cần dùng biện pháp ngừa thai bổ sung.
    • Nếu muốn dời ngày kinh nguyệt, nên bắt đầu ngay vỉ Marvelon mới vào ngày kế tiếp ngày uống viên thuốc cuối cùng của vỉ Marvelon cũ và tiếp tục uống thuốc của vỉ này như đã hướng dẫn.
    • Khi muốn có kinh trở lại, hãy ngừng uống thuốc. Kinh nguyệt sẽ xuất hiện trong vòng vài ngày sau khi ngưng thuốc. Bắt đầu uống vỉ thuốc mới sau 7 ngày ngưng thuốc mà không cần quan tâm đến kinh nguyệt đã đến hay chưa.
    • Nếu muốn có thai, nên ngưng uống thuốc Marvelon.

    Chuyển từ biện pháp tránh thai khác sang dùng Marvelon:

    • Chưa dùng biện pháp tránh thai chứa nội tiết tố nào (trong tháng trước đó): Bắt đầu uống thuốc vào ngày đầu tiên có kinh. Có thể uống vào ngày thứ 2 – 5 nhưng cần sử dụng thêm biện pháp màng chắn trong 7 ngày đầu dùng thuốc.
    • Chuyển từ biện pháp tránh thai khác (thuốc viên tránh thai phối hợp (TVTTPH) khác, vòng tránh thai hoặc miếng dán tránh thai) sang dùng Marvelon: Tốt nhất nên bắt đầu dùng Marvelon ngay sau khi uống viên thuốc mà người phụ nữ đang dùng.
    • Trong trường hợp người phụ nữ đang dùng vòng tránh thai hoặc miếng dán tránh thai, tốt nhất nên bắt đầu dùng Marvelon ngay sau ngày tháo vòng tránh thai hoặc miếng dán tránh thai.
    • Sau khi sảy thai 3 tháng đầu có thể dùng Marvelon ngay lập tức mà không cần dùng biện pháp tránh thai nào.

    Cách uống thuốc tránh thai Marvelon theo mũi tên?

    • Cách uống thuốc tránh thai hàng ngày 21 viên: Uống Marvelon đều đặn trong 21 ngày sau đó nghỉ 7 ngày không uống thuốc rồi tiếp tục dùng lại thuốc.
    • Thứ tự thuốc tránh thai loại 21 viên là: Uống Marvelon vào ngày đầu tiên của chu kì kinh nguyệt của phụ nữ hoặc có thể dùng vào ngày thứ 2-5 tuy nhiên cần có các biện pháp màn chắn trong vòng 1 tuần đầu dùng thuốc.

    Marvelon Bayer (Hộp 1 vỉ x 21 viên)

    Thuốc tránh thai Marvelon có tăng cân không?

    Thuốc trong thành phần cho thấy nồng độ estrogen khoảng 50 mcg, giúp giảm khả năng gây tác dụng lưu nước dẫn đến tăng cân. Vì vậy có thể yên tâm sử dụng loại thuốc tránh thai hàng ngày này mà không lo ngại về tác dụng tăng cân.

    Xem thêm tại đây >>> Thuốc tránh thai hằng ngày Newlevo hộp 28 viên nén

    Marvelon có hại không?

    Khi sử dụng thuốc, bạn có thể gặp các tác dụng không mong muốn (ADR).

    • Thường gặp, ADR > 1/100: Trầm cảm, thay đổi tính tình, đau đầu, buồn nôn, đau bụng, đau vú, căng tức vú, tăng cân.
    • Ít gặp, 1/1000 < ADR < 1/100: Giữ nước, giảm ham muốn tình dục, đau nửa đầu, nôn, tiêu chảy, nổi ban, mày đay, vú to thêm.
    • Hiếm gặp, 1/10000 < ADR < 1/1000: Quá mẫn, tăng ham muốn tình dục, không dung nạp kính áp tròng, ban đỏ, ban đỏ đa hình, tiết dịch âm đạo, tiết dịch vú, giảm cân.

    Hướng dẫn cách xử trí ADR

    Khi gặp tác dụng phụ của thuốc, cần ngưng sử dụng và thông báo cho bác sĩ hoặc đến cơ sở y tế gần nhất để được xử trí kịp thời.

    Marvelon giá bao nhiêu?

    Sản phẩm đang được bán sẵn tại hệ thống Sơn Trường với giá thành hợp lý, sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng. Khách hàng vui lòng liên hệ với hệ thống Sơn Trường để biết thêm chi tiết sản phẩm và ưu đãi từ hệ thống!

    Hệ thống Sơn Trường:

    Cs1: 62-64 Thành Chung, TP Nam Định.

    Cs2: 168 Trần Huy Liệu, TP Nam Định.

    Cs3: Cổng chợ Nghĩa Trung, Nghĩa Hưng, Nam Định.

    Cs5: Cổng chợ Chùa , TT Nam Giang, Nam Trực , Nam Định.

    Cs6: TT Ninh Cường, Trực Ninh, Nam Định.

    Cs8: 35 khu 1 TT Yên Định , Hải Hậu, Nam Định.

    Cs9: xóm 34- Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định.

    Xem thêm tại đây >>> Sơn Trường Pharmacy

    Được viết bởi:

    haquynh2301@gmail.com
    Đánh giá Marvelon Bayer (Hộp 1 vỉ x 21 viên)
    Chưa có
    đánh giá nào
    5 0% | 0 đánh giá
    4 0% | 0 đánh giá
    3 0% | 0 đánh giá
    2 0% | 0 đánh giá
    1 0% | 0 đánh giá
    Đánh giá Marvelon Bayer (Hộp 1 vỉ x 21 viên)
    Gửi ảnh thực tế
    0 ký tự (Tối thiểu 10)
      +

      CAPTCHA ImageChange Image

      Chưa có đánh giá nào.

      Hỏi đáp

      Không có bình luận nào